INFLUENCER MARKETING

INFLUENCER MARKETING

การตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์เป็นการตลาดบนโซเชียลมีเดียประเภทหนึ่งที่ใช้การรับรองและการกล่าวถึงผลิตภัณฑ์จากบุคคลที่มีการติดตามบนสื่อโซเชียลโดยเฉพาะและถูกมองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะในกลุ่มของพวกเขา การตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์นั้นได้ผลเนื่องจากได้รับความไว้วางใจอย่างสูงจากผู้มีอิทธิพลทางสังคมจากผู้ติดตามของพวกเขา และคำแนะนำจากพวกเขาก็ทำหน้าที่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่แนวโน้มให้เกิดการเป็นลูกค้าของแบรนด์ของคุณ

Why brand need influencer ?

67%

ของนักการตลาดเชื่อว่าแคมเปญการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

61%

ของผู้บริโภคตอบสื่อสังคมออนไลน์ว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่สำคัญที่สุดในการช็อปปิ้ง

11%

ที่การตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ได้รับผลตอบรับที่สูงกว่าการตลาดแบบดั้งเดิม เช่น โฆษณาทางทีวี สิ่งพิมพ์และโฆษณาบนเดสก์ท็อป

We are multi-channel network

WebTVAsia เป็นเครือข่าย muti-channel ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียด้วยการมีทีมงานในระดับภูมิภาคใน 11 ประเทศ และได้รับการรับรองจาก YouTube ซึ่งมีช่องครีเอเตอร์ยอดนิยมในเอเชียมากกว่า 1,700 ช่อง มีการรับชมมากกว่า 4 พันล้านครั้งต่อเดือนโดยมีผู้สมัครสมาชิกมากกว่า 260 ล้านราย

4+BILLION

Views/Month

1+BILLION

Ads impression/Month

260+BILLION

Subscribers

3-5

Subscribers

1,700+

Celebrity & Content Creator

Multi-social platform

Multi-national network

Entertainment

Music

Gaming

Food&Travel

Fashion&Beauty

Lifestyle

* Based on monthly average view of all channels in network *

OUR TEAM

OUR TEAM

Talent Management

WebTVAsia ทำงานร่วมกับครีเอเตอร์ชั้นนำกว่า 1700+ รายทั่วเอเชีย ครีเอเตอร์ที่โดดเด่นบางรายได้ทำสัญญากับ WebTVAsia เป็นพิเศษ ซึ่งทีมงานในบริษัทช่วยในการดูแลการทำงานที่ครบคลุมในทุกๆด้าน (รวมถึงคอนเสิร์ต การร่วมงานในลักษณะต่างๆ ฯลฯ)

Social Media Expert

รวบรวมข้อมูลบนโซเชียลมีเดียและวิเคราะห์แบรนด์คู่แข่ง ข้อมูลกลยุทธ์ และข้อมูลทางการตลาด รวมถึงคาดการณ์ความเป็นไปได้ของการตลาดออนไลน์ในอนาคต ให้คำแนะนำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของแบรนด์บนโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มออนไลน์

Content Marketing

สร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ชมเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจ มีองค์ประกอบที่เหมาะสมกับครีเอเตอร์และแบรนด์ และสื่อข้อความสำคัญจากแบรนด์อย่างชัดเจน แต่ยังทันสมัย น่าสนใจ ไม่ทำให้ผู้ชมรู้สึกอึดอัด

Media Strategist

การสร้างแคมเปญโฆษณาที่ประสบความสำเร็จต้องใช้การวางแผนและพัฒนาอย่างรอบคอบ แคมเปญต้องไม่เพียงแค่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหรือฐานลูกค้าที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังต้องทำให้เกิดความเชื่ออีกด้วย

Sales / Account Executive

ผู้ประสานงานระหว่างอินฟลูเอนเซอร์และแบรนด์ ช่วยให้มั่นใจว่าการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้องในการทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ ช่วยในการติดต่ออินฟลูเอนเซอร์ที่ติดต่อได้ยาก

Contact Our Service Team

มาเริ่มร่วมงานกับเรา

Digital Media Strategy and Planning

Tel : +66 63 592 6146

E-Mail : Na.chalattorn@webtvasia.com